Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Phân tích giá trị căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa mang lại cho khách hàng

(https://hydrocodone-zkib.blogspot.com/) Môi trường sống gần gũi với tự nhiên sông nước hữu tình là xu hướng quyết định cho các cư dân sống tại đô thị. Căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa không chỉ sở hữu tầm nhìn sông Saigon hoàn hảo, thơ mộng mà còn nên thơ, trữ tình lưu dấu những giá trị sống đích thực. dư án căn hộ chung cư Grand Central phong cách trẻ trung


Grand Central
Danh sách toàn các căn hộ quận 3 trả góp

dự án căn hộ Grand Central có vị trí nằm tại mặt tiền số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6,Quận 3,TP. Hồ Chí Minh. căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa nằm giao nhau số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 xưa nay đã rất nổi tiếng với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con Nam Kỳ Khởi Nghĩa đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BDS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Với vị trí đắc địa này, Căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Quận 3 dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm 5 phút đến trung tâm Quận 1,10 phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất – Trung tâm Tân Bình. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Từ can ho palm garden Keppel Land , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm 5 phút đến trung tâm Quận 1,10 phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất – Trung tâm Tân Bình. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Quận 3 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

can ho palm garden Keppel Land có một hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ và có tới 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại dự án như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, quảng trường tháp Lanmak, quảng trường điêu khắc, sân chơi trẻ em, đài quan sát ngắm cảnh sông, quảng trường lịch sử… bên cạnh đó là những tiện ích riêng biệt tại tòa nhà. Bên cạnh đó, cư dân tương lai tại tòa G1 của dự án căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa cũng được sử dụng toàn bộ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp từ hệ sinh thái Hồng Hà như trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…được quy hoạch đồng bộ ngay trong lòng khu đô thị. can ho palm garden Keppel Land nơi kiến tạo mọi giá trị cuộc sống,môi trường để phát triển tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần cho con em của bạn.

Yếu tố đầu tiên mang lại thành công cho các tòa chung cư đó chính là sự tính tế trong từ chính các căn hộ của chung cư đó. Căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa ghi dấu ấn đối với khách hàng Sài Gòn bởi những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và phóng khoáng, từng đường nét trong căn hộ luôn sự tươi mới trẻ trung đúng như tiêu chí sống của các gia đình trẻ Việt Nam. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa có diện tích từ 60m2 - 80m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Ban công riêng tại căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa .Hệ thống căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa được thiết kế ban công riêng tạo thêm không gian riêng để cư dân thể hít thở bầu không khí trong lành nội khu, ngắm cảnh hoặc có thể sử dụng để trồng hoa cỏ làm làm góc trò chuyện tâm sự…

Quý khách hàng có nhu cầu mua chung cư vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng gồm 1 tòa tháp cao 30 tầng, Số căn hộ: 243 căn hộ trong dự kiến Quý 3/2018.. Giá cả hợp lý: chỉ từ 4.2 tỷ /căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn châu Âu hiện đại, được ngân hàng Viettin bank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Với những thông tin ở trên, có thể hiểu tại sao căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa là dự án BDS cực hot hiện nay.
Chăm sóc quý khách hàng Phone - (+84)915916915

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét