Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Tất tần tật thông tin về dự án căn hộ chung cư South Gate Tower

(https://hydrocodone-zkib.blogspot.com/) South Gate Tower quan 7 - khách hàng mua chung cư để ở có một số tiêu chí phân tích khác đối với dự án bất động sản bất động sản. Việc chọn một căn nhà để ở cần được phân tích trên nhiều yếu tố như tiện ích đi kèm, di chuyển giao thông, giá cả, tổng diện tích và tiện nghi căn hộ… dự án chung cư South Gate Tower tiện ích đạt chuẩn


South Gate Tower
Click Xem danh sách bán căn hộ tại quận 7

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes Me Tri được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Với hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái rộng lớn, dự án thật sự là miền sinh thái giữa phố thị. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của South Gate Tower quan 7 chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Thêm vào đó, các phương tiện công cộng gần dự án swan park cũng giúp quý cư dân có thêm nhiều phương án di chuyển hơn như: tuyến Metro, tuyến Bus sông, xe bus…

căn hộ dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập có nhiều tiện ích kết nối xung quanh mang lại cho gia chủ nhiều tiện ích hấp dẫn trong cuộc sống. Cư dân đam mê thể thao có thể thỏa mãn đam mê tại: sân bóng đá mini (rất hiếm có ở các dự án căn hộ), sân tennis, sân bóng rổ, hồ bơi tràn 04 mùa (một phần lộ thiên đón nắng), đường chạy bộ trên cao, Gym.. Đặc biệt là sảnh riêng được thiết kế dành cho người thích Yoga và thiền… Thiết kế căn hộ : Với thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng vẫn vô cùng tinh tế , kết hợp vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc nội thất tạo nên một ngôi nhà tuyệt vời  , không gian nghỉ ngơi , làm việc hoàn hảo cho chủ nhân .

Từ loại ít phòng ngủ đến nhiều phòng ngủ, diện tích nhỏ đến diện tích lớn nên phù hợp với cả một người hay nhiều người ở. Các căn hộ tại căn hộ dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn Sống tại dự án swan park , quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.

Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay South Gate Tower quan 7 làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.

Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay căn hộ chung cư South Gate Tower làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên chọn vị trí đẹp, giá tốt và hưởng các chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0903 191 286


0 nhận xét:

Đăng nhận xét