Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Vista Verde chung cư cao cấp tiện ích miễn phí giá hợp lý

(https://hydrocodone-zkib.blogspot.com/) Khi bạn mua Vista Verde Dong Van Cong cũng được xem là hình thức đầu tư cho hiện tại và tương lai với khoản lại cực lớn, mà khoản lãi đó có thể không tính bằng vật chất, tiền bạc. Chọn mua Vista Verde Dong Van Cong để ở, bạn có một mái ấm hạnh phúc, công việc thuận lợi và tương lai học tập của con cái được rộng mở. Chọn Vista Verde Dong Van Cong để an cư bạn sẽ có những phút giây thư giãn, những tháng ngày hạnh phúc, một mái ấm thực sự, được sống trong một cộng đồng văn minh, nhân văn. Nên dù đầu tư mua căn hộ không phải để bán, cho thuê kiếm lời tiền bạc thì quyết định đó vẫn là một sự đầu tư có lãi, mà lãi này không thể đong đếm, tính toán. chung cư cao cấp Vista Verde tiện ích miễn phí


Vista Verde
Xem Thông tin Tại dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-bds/
cho thuê Vista Verde quận 2 có một vị trí thuận lợi nên sẽ rất thích hợp cho việc đầu tư cho thuê hay bán lại. Các căn hộ tại khu vực nội thành luôn khang hiếm, theo thời gian, giá bán các căn hộ sẽ tăng dần. Tuy sở hữu nhiều điểm mạnh như vậy nhưng cho thuê Vista Verde quận 2 vẫn luôn đảm bảo một mức giá phù hợp cho khách hàng, cùng với nhiều chính sách hỗ trợ cũng như vay vốn ngân hàng. Quận 2 là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CDT, chất lượng và phân khúc rõ ràng dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp. Hiện nay, dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.

Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân. Các hệ thống tiện ích nổi bật của dự án là : trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa đạt chuẩn, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng… cùng nhiều tiện ích khác phục vụ mọi nhu cầu sống của cư dân. Các quý cư dân của lứa tuổi thiếu niên, thanh niên khi đến với dự án cho thuê căn hộ Vista Verde có thể tìm cho mình một sân chơi cực hấp dẫn với bộ môn trượt patin. Bộ môn này rất phù hợp với xu hướng của giới trẻ và sẽ tạo nên cho các quý cư dân của dự án những khoảnh khắc vui chơi tập thể ý nghĩa nhất.

Chất lượng Vista Verde Dong Van Cong cũng là yếu tố vô cùng quan trọng vì không ai muốn bỏ ra một khỏa tiền lớn nhưng nhận lại sản phẩm chất lượng yếu kém.Chất lượng căn hộ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và tính thanh khoản đối với những nhà đầu tư. Ngoài ra, cho thuê Vista Verde quận 2 còn thiết kế và tạo nên những không gian sống với những diện tích khác nhau như 45m2- 120m2 tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình . Với diện tích thiết kế lớn hơn sẽ phù hợp với các gia đình đông thành viên hơn , nhưng tất cả vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ ( 3 phòng ngủ ), 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi và cuộc sống chất lượng hơn cả mong đợi. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.

Vista Verde Dong Van Cong có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 36 triệu/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm . Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Đặc biệt, tập đoàn Capitaland Việt Nam đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BDS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Capitaland Việt Nam đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống cũng không phải là một ngoại lệ.

Hiện CDT Capitaland Việt Nam đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống vào ngày , với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. CDT dự án chung cư Vista Verde Đồng Văn Cống cũng rất chú trọng phát triển các mảng xanh và tiện ích, tạo nên một môi trường sống được trong lành, thoáng đãng có lợi cho sức khỏe và tinh thần cư dân.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84) 906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét