Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Căn hộ chung cư De La Sol Capitaland – Đỉnh cao của giới thượng lưu

(https://hydrocodone-zkib.blogspot.com/) Không gian sống gần gũi với môi trường xung quanh sông nước hữu tình là xu hướng lựa chọn cho các cư dân sống tại thành thị. dự án De La Sol không chỉ sở hữu tầm nhìn sông Sài Gòn lý tưởng, thơ mộng mà còn nên thơ, trữ tình lưu dấu những giá trị sống đích thực. dự án căn hội De La Sol liên kết vùng tốt


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

Dự án chung cư cao cấp De La Sol không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. Vì nằm trong trung tâm Quận 4, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh dự án De La Sol là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Tầm nhìn lý tưởng này đã ghi điểm tuyệt đối với mọi khách hàng đang kiếm tìm một chốn an cư đẳng cấp cũng như nhà đầu tư thông minh.

Với hệ thống không gian kiến trúc quảng trường được thiết kế rất sang trọng, rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những hoạt động vui chơi, giải trí của dân cư sinh sống tại đây. Vì vậy, lựa chọn chung cư giá rẻ của chung cư hạng sang De La Sol bạn không chỉ có được một không gian sống tiện nghi mà còn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi bằng cách đi dạo cùng gia đình, hòa mình với những cảnh sắc thiên nhiên có sẵn mà bạn không phải tốn thời gian đi xa. Hệ thống bảo mật nhiều lớp: vân tay, thẻ, mã số được trang bị tại từng căn hộ chung cư De La Sol Capitaland bảo vệ an toàn và tài sản của chủ nhân. Bên cạnh đó, “cư dân nhí” tại đây cũng sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn một “cuộc sống xanh” trong lòng trung tâm sôi động. Sở hữu 10.6ha không gian xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 8ha, mật độ xây dựng chỉ xấp xỉ mức 19%, căn hộ dự án De La Sol đang dành tặng môi trường sống tuyệt vời để các cư dân nhí lớn lên và trưởng thành trong sắc xanh ngập tràn, bầu không khí trong lành lý tưởng.

Diện tích căn hộ: được CĐT thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng) Được thiết kế theo phong cách sang trọng, chung cư hạng sang De La Sol là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình mong muốn có một không gian sống thoải mái và môi trường sống đẳng cấp. Nội thất sang trọng cùng thiết kế vô cùng ấn tượng sẽ làm hài lòng các chủ nhân tương lai. Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong căn hộ cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của căn hộ chung cư De La Sol Capitaland đã mở bán dự án De La Sol nằm ven sông trong đó. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Đô thị căn hộ chung cư De La Sol Capitaland với những ưu thế riêng có của mình được nhiều kì vọng sẽ là một nơi đáng sống nhất của Thủ đô, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư BĐS. Hiện nay Tiến độ căn hộ chung cư De La Sol Capitaland đang được đẩy nhanh để sớm bàn giao cho các khách hàng. Để không bỏ lỡ những cơ hội sở hữu một căn hộ đẹp nhất tại dự án, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo form đăng ký dưới đây nhé!
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - (+84)915916915


0 nhận xét:

Đăng nhận xét