Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành thiết kế phong thủy sảnh sang trọng

(https://hydrocodone-zkib.blogspot.com/) Chung cư Riva Park là một sản phẩm căn hộ đẳng cấp và đầu tư sinh lời vượt trội đến từ Vietcomreal. Xét về nhiều phương diện, hàng đầu và thương hiệu BĐS Vietcomreal tại Việt Nam đã được khẳng định qua nhiều dự án nhà ở. một số KĐT, khu căn hộ… đều mang lại giá trị hoàn hảo về chất lượng và dịch vụ với mức giá hợp lý, đầy đủ tiện ích, qui định sống cao tạo nên cuộc sống hàng ngày ổn định, hạnh phúc cho cư dân. dự án Riva Park thiết kế phong thủy


Riva Park
Tìm hiểu thêm bảng giá căn hộ quận 4. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 4

Vị trí Chung cư Riva Park tiếp giáp những tuyến đường Thuyết mạch như Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Tôn Thất Huyết giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. Điểm thu hút khách hàng của Chung cư Riva Park không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị CDT. khu căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành là dự án căn hộ chung cư bậc nhất Quận 4 do Vietcomreal làm CDT tại vị trí trắc địa mặt tiền Nguyễn Tất Thành, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường khu căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.

Được sự thiết kế và đầu tư xây dựng vô cùng tỉ mỉ theo phong cách Singapore hiện đại, mang xu hướng thiên nhiên tươi đẹp. Người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm với dự án nhà ở này. Tiện ích nội khu: Đầy đủ tiện ích của một khu căn hộ đẳng cấp: Hồ bơi, Phòng tập Gym – Yoga, công viên, khu vui chơi trẻ em, nhà cộng đồng, cafe, quán ăn.. khu căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành được thiết kế thông minh hiện đại với nội thất ngoại nhập từ các thương hiệu lớn, là không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu và khách nước ngoài.

Đặc biệt, không gian sống mỗi Chung cư Riva Park còn được các kiến trúc sư bố trí không gian và sử dụng các chất liệu tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp từ phòng khách, phòng ngủ… đến nhà vệ sinh. Mỗi không gian chức năng riêng mang phong cách thiết kế và hơi thở khác nhau… để chủ nhân dù ở không gian nào cũng dễ chịu và thư thái nhất. Phòng ngủ ấm cúng, thoải mái, dễ chịu và trang bị những tiện nghi thiết yếu. Nhưng không hề đơn điệu, ngột ngạt như ở những căn hộ khác mà vẫn hài hòa và có sự thẩm mỹ, cá tính riêng. Một cuộc sống an cư lạc nghiệp vừa chất lượng trong giá trị vật chất vừa giá trị trong chất lượng cuộc sống với những điều hay xung quanh, chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách phải nao lòng và lựa chọn đầu tư tương lai tại Chung cư Riva Park .

Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 2.749 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại Chung cư Riva Park chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Và hiện tại khu căn hộ cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành là một sản phẩm hợp tác của những ông lớn này chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn thị trường và cháy hàng nên khách hàng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sỡ hữu chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành.

chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CDT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Chính bởi không gian sống lý tưởng đó, mà chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành hấp dẫn được người mua nhà và giới đầu tư, bởi trong thời gian tới, giá trị đầu tư và sở hữu căn hộ này sẽ tăng lên nhiều lần!
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng 0903 191 286

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét