Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh top 3 sản phẩm bất động sản của Hưng Thịnh

(https://hydrocodone-zkib.blogspot.com/) Q7 Saigon Riverside Đào Trí của tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh có vị trí vị trí kim cương của khu dân cư Phú Mỹ Hưng. Vậy dự án nhà ở đã được triển khai ra sao và liệu có chắc chắn giao nhà đúng thời hạn hay không? khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex ấm cúng thoải mái


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này click

căn hộ Q7 Riverside sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại khu vực của ngõ Nam TP.HCM, đây cũng là khu vực đứng đầu của TP.HCM về tốc độ phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục…được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại bậc nhất của thành phố. Chính vì vậy, quý cư dân tương lai của dự án có thể hưởng trọn khối lượng tiện ích khổng lồ, đa dạng, dễ dàng kết nối linh hoạt đến mọi khu vực nội ngoại thành. Nằm trên khu dân cư Phú Mỹ Hưng, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng Đào Trí, Huỳnh Quốc Việt, Huỳnh Tấn Phát Không khó để di chuyển tới trung tâm từ vị trí khi dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Đào Trí và liền kề Luxgarden, Angia Skyline, Angia Riverside, River Panorama .... Với chưa tới 20 phút di chuyển từ trung tâm Quận 1 thông qua các tuyến đường sau khách hàng sẽ nhanh chóng tới đúng vị trí

căn hộ Q7 Riverside có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế .......khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án đem đến cho gia đình bạn môi trường sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án còn có trung tâm thương mại 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . Theo thông tin từ chủ đầu tư ngay trong khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh sẽ có trường học Quốc Tế American School là sự kết hợp tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế,  với 2 chương trình học riêng là chương trình song ngữ và thuần cho người nước ngoài. mang đến một mô hình giáo dục ưu việt, toàn diện khi theo học tại trường. thu hút người mua nhà bởi các tiện ích ngoại khu như gần kề nhiều khu vực quan trọng của thành phố. Các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, spa làm đẹp, khu vườn sinh thái hấp dẫn khách mua nhà.

Về dự án: Q7 Saigon Riverside Đào Trí tạo được nhiều sự khác biệt so với các dự án của nhà đầu tư khác. Dự án đã tập trung phát triển về không gian sống, tiện ích sống cao cấp để  nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân. căn hộ tại căn hộ Q7 Riverside được thiết kế với diện tích đa dạng từ 53,2 – 86,69m2 bao gồm 1-4 phòng ngủ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ những khách hàng cá nhân đến những gia đình có 1-2 con nhỏ. Đặc biệt, q7saigonriverside.qov.vn còn sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách…Chính vì vậy, tòa căn hộ này được giới chuyên môn đánh giá có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời nhu cầu sinh hoạt thông thường cũng như kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau.

Mua Q7 Saigon Riverside Đào Trí không chỉ giúp bạn tận hưởng cuộc sống lý tưởng trong tương lai này mà còn có thêm điều kiện để chăm lo cuộc sống tương lai cho thế hệ con em bạn bởi những lợi nhuận tăng theo thời gian của căn hộ này. Đặc biệt, tập đoàn Hưng Thịnh đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BDS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Hưng Thịnh đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh cũng không phải là một ngoại lệ.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh. Bởi Hưng Thịnh là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: BIDV… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Bán khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh hiện đang được chúng tôi cập nhật thông tin liên tục từ CĐT, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84)906765092

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét