Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Những điểm nổi bật của dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh

(https://hydrocodone-zkib.blogspot.com/) dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh sẽ là dự án căn hộ BDS sở hữu những giá trị đẳng cấp trường tồn với thời gian. Những Chung cu Gem Riverside dat xanh tại đây sẽ luôn là niềm mơ ước cho bất cứ ai khao khát tận hưởng những giá trị sống đích thực. căn hộ cao cấp Gem Riverside phù hợp khách hàng


Gem Riverside

Một trong những yếu tố hàng đầu góp phần làm nên sự thành công của một dự án chính là vị trí của dự án đó. Gem quận 2 hội tụ đầy đủ các tiêu chí để được đánh giá là một dự án có vị trí đắc địa. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Chung cu Gem Riverside dat xanh, cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 2, rạp chiếu phim Lotte … Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án căn hộ ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh , dự án mới nhất tại Quận 2 (dự kiến ra mắt tháng quý 4/2018) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.

Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm của Quận 2, một trong những quận có nhiều hoạt động thương mại, dịch vụ bậc nhất khu vực Thành Phố. Nên mang lại cho khách hàng mua nhà nhiều lợi ích về mặt thương mại, dịch vụ. Về tiện ích thì dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh có những tiện ích đẳng cấp hiếm có dự án nào có được như hệ thống hồ bơi cao cấp, bãi biển nhân tạo, quảng trường, rạp film ...đặc biệt là sảnh tiếp khách và phòng chờ, đây là nơi tuyệt vời để tiếp đối tác, ký hợp đồng (đây là điều được người nước ngoài rất coi trọng). Xung quanh dự án là những khu đô thị mới, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh... Đây không chỉ là môi trường sống cực kỳ tốt gia đình, mà còn là môi trường tuyệt vời để thế hệ trẻ tương lai phát triển toàn diện.

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, Chung cu Gem Riverside dat xanh mang đến cho khách hàng các căn hộ có diện tích từ 49m2 - 95m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của Gem quận 2 mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi; sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 49m2 - 95m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Đất Xanh Group – CĐT lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Đất Xanh Group đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường BĐS vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng, BĐS nhà ở thương hiệu Đất Xanh đều do tập đoàn Đất Xanh Group làm CĐT. dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanhlà sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.

dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, Cty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà Gem quận 2 giá rẻ đem lại. ể cập nhật chi tiết tiến độ thanh toán, chính sách ưu đãi và hợp đồng mua dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh trực tiếp từ CĐT, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp để được tư vấn chuyên sâu nhất
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét