Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

chính sách, bảng giá chung cư dự án Feliz En Vista CapitaLand Việt Nam‎

Căn hộ Feliz En Vista ra đời là tiếp nối của hãng căn hộ The Vista, Vista Verde, The Krista, Kris Vue với CĐT là tập đoàn Capitaland. Thuộc phân khúc căn hộ cấp cao nên chủ đầu tư thiết kế project với sự đa dạng về loại căn hộ để bán với số lượng khoảng 800 căn. ngoài ra còn có một tòa căn hộ feliz en vista quan 2  sự phục vụ để cho thuê.

 

chu-dau-tu-du-an-capitaland

hiện nay đề án có 3 hãng căn hộ tại tòa CRUZ với diện tích xây trung bình khoảng 58 m2/ căn hộ có 01 phòng ngủ; 85 m2 cho căn hộ 2 phòng ngủ và 106 - 115 m2 cho loại căn hộ có 03 phòng ngủ.

 Cập nhật về giá căn hộ feliz en vista quận 2 http://canhofelizenvistaquan2.com/gia-va-chinh-sach-ban-hang-can-ho-feliz-en-vista-co-phu-hop-khong/

Căn hộ Feliz En Vista bàn bàn giao cho khách hàng các căn hộ được hoàn thiện và được trang bị với các thương hiệu nổi tiếng bậc nhất và sẵn sàng đối với khách vào ở hoặc cho thuê với các trang thiết bị nội thất như: tủ để giày, tủ quần áo, bếp, tủ hút mùi, vòi nước, chậu rửa, thiết bị vệ sinh, máy điều hòa, cửa khóa thông minh, sàn gỗ tự nhiên... đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên địa cầu.

 

CĐT feliz en vista quan 2 trang bị hệ thống với hơn 100 tiện ích service được qui hoạch đặc biệt với các tiện ích siêu sang chắc chắn mang lại một sinh sống trọn vẹn, đẳng cấp cho cư dân như: Tổ hợp hệ thống hồ bơi theo phong cách resort 5 sao đẳng cấp (02 hồ bơi chính gồm 01 hồ bơi dài 50m và 01 hồ bơi nước mặn; Bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung; Suối nước nóng; Đường trượt nước mạo hiểm; Hồ giải trí ngoài trời)

- Rạp chiếu phim ngoài trời

- Đường bộ hành chân mây

- Phòng thể dục huyền bí

- Sảnh đón tiếp sang trọng cho từng tòa

- Ít nhất 1 chỗ đậu xe cho mỗi căn hộ

 Với những gì chủ đầu tư xây dựng và kiến tạo nên cho project thì chắc chắn rằng đề án khi ra mắt thị trường sẽ trở thành sản phẩm đặc biệt, hoàn hảo, là nơi an cư lý tưởng cho mọi người. Đồng thời cũng là một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn nhất trên phân khúcngày nay.

Nguồn http://giakhanhland.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét