Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Dự án Palm heights: Đô thị hiện đại ven sông hòa cùng thiên nhiên

Quận 2 giữ vị trí chiến lược trong kế hoạch phát triển vùng đô thị Tp.HCM mở ra ra 8 tỉnh thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam, vừa giáp ranh với khu trọng tâm hiện hữu thông qua sông Sài Gòn, vừa đóng chức năng cửa ngõ ra các đô thị vệ tinh quan trọng như Biên Hòa, Long Thành và Vũng Tàu nên CĐT kelpelland đã thấy được ưu thế về vị trí nên cđt đã mở bán tòa dự án palm heights

 can ho palm city

Hàng loạt các dự án hạ tầng tại Quận 2 đã và sẽ góp phần  nâng cao năng lực bàn giao thông và kết nối tại địa điểm tại này như: Trục bàn giao thông Mai Chí Thọ - hầm Thủ Thiêm - Võ Văn Kiệt, project mở ra Xa lộ Hà Nội - cầu Sài Gòn, cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành Đai 2, và đặc biệt là đường sắt thành phố số 1 Bến Thành – Suối Tiên.

can ho palm heights có vịđắc địa cùng hệ thống hạ tầng cơ sở ngày dần xong, Quận 2 đang phát triển nhanh chóng và sẽ trở thành hạt nhân cho sự chuyển mình của Tp.HCM với tư cách là một trung tâm kinh tế tài chính tầm cỡ của Việt Nam và cả khu vực. Nhiều project khu đô thị phức hợp, khu trọng tâm mua sắm, văn phòng thương mại đã và sắp được bắt đầu tại Quận 2 sẽ góp phần thay đổi mạnh mẽ bộ mặt cũng như công dụng của toàn bộ địa điểm tại này.

Theo quy hoạch tổng thể, Quận 2 cũng sẽ trở thành một trung tâm lớn về văn hóa thể thao. nhà hát nghệ thuật tổng hợp và khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc khi xong cũng sẽ góp phần nâng cao đời sống giải trí cho cư dân Quận 2 cũng như toàn thành phố.

Làn sóng đầu tư đổ vào Quận 2

Đáp ứng quan tâm càng ngày càng tăng về nhà ở chất lượng cao tại Quận 2, nhiều khu dân cư đã được Tp.HCM quy hoạch và đầu tư hoàn thành hạ tầng kỹ thuật, trong đó có khu dân cư Palm City tại Nam Rạch Chiếc thuộc phường An Phú với vị trí đắc địa liền kề khu đô thị (KĐT) mới Thủ Thiêm và khu phức hợp thể thao Rạch Chiếc, bao bọc bởi sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh.

Về hạ tầng bàn giao thông, khu đô thị Palm City sẽ kết nối thông suốt với tuyến xa lộ Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây di chuyển các tỉnh miền Đông như: Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết và sân bay Long Thành (hiện đang quy hoạch thành sân bay chính của toàn miền Nam). Thông qua trục giao thông Mai Chí Thọ - Võ Văn Kiệt, cư dân có cách di chuyển với KĐT mới Thủ Thiêm và khu trung tâm hiện hữu hết sức thuận lợi và nhanh lẹ.

khu đô thị can ho palm city được phát triển bởi Công ty Nam Rạch Chiếc - một công ty liên doanh giữa các chủ đầu tư BĐS danh tiếng gồm Keppel Land, Tiến Phước và Trần Thái. Palm City được phát triển thành nhiều GĐ, bao gồm các khu nhà ở thấp tầng, nhà phố thương mại và căn hộ cao tầng, với phong phú tiện ích như: trường mẫu giáo, trường song ngữ và trường quốc tế (từ cấp 1 đến cấp 3), trung tâm y tế, trung tâm thương mại...Với một độ thi công thấp và hệ thống công viên cây xanh bao phủ, cư dân của Palm City sẽ được tận hưởng một cuộc sống chất lượng cao trong khuôn viên thoáng đãng và trong lành.

Palm Residence - giai đoạn 1 của Palm City đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khách tại sự kiện ra mắt vào ngày 30/7/2016 với toàn bộ các căn nhà đã được đặt chỗ. giai đoạn 2 của Palm City là Palm Heights, bao gồm 3 tháp với 816 căn hộ dự kiến sẽ được mở bán vào giữa tháng 10/2016. đề án có qui hoạch hiện đại và thoáng đãng với nhiều dòng căn hộ 2 hoặc 3 phòng ngủ (từ 76m2 -120 m2).

bên cạnh các tiện ích của Palm City, cư dân của Palm Heights sẽ tận hưởng các tiện nghi của một khu đô thị cao cấp như: hồ bơi cho người lớn và trẻ em theo phong cách nghỉ dưỡng, nhà mặt phố cộng đồng, phòng tập thể dục, tắm hơi, sân tennis, sân cầu lông, lối tản bộ cùng cảnh quan xanh mát. hơn nữa, với đặc thù của khu dân cư biệt lập được đảm bảo bởi hệ thống điện dự phòng 100% và an ninh 24/7, cư dân có cách hoàn toàn yên tâm với tốt nhất sinh sống tại Palm Heights.

Nguồn http://giakhanhland.vn/can-ho-cho-thue/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét