Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

chung cư Đảo Kim Cương : đảo của gia đình

 Sài Gòn một chiều đầy nắng, trở về sau 4 năm công tác ở nước ngoài cảm giác được trở về nơi mình đã từng gắn bó mấy chục năm trời cảm xúc thật khó tả. Bắt taxi từ sân bay Tân Sơn Nhất trở về ngôi nhà quen thuộc tại can ho dao kim cuong. Ba năm,đô thị đã có nhiều biến đổi, sầm uất hơn xưa, một số khu dự án nhà mặt phố cao tầng mọc lên xan sát, phố phường thì vẫn vậy, vẫn tấp nập một số dòng xe, không biết 3 năm rồi Đảo Kim Cương có khác?

 

Can-Ho-Dao-Kim-Cuong-tien-ich

Trở về đúng dịp thành phố vào thu, hàng hoa sữa bên đường vào Đảo Kim Cương đã nở, hòn đảo dần hiện lên trong tầm mắt, vẫn cái vẻ uy nghiêm của những tháp chung cư hiện đại, vẫn mướt một màu xanh. Tôi nhớ cái hồi căn hộ diamond island được thi công, lúc ấy chỉ có một phần cây cối là tự nhiên, cao lớn là xum xuê còn đa phần là cây mới trồng, vậy mà bây giờ một số hàng cây cao lớn đã che phủ cả đảo Kim Cương dưới tán, gia đình tôi là một trong một vài cư dân Trước hết của project, sau một số năm tháng xa nhà trở lại chứng kiến sự đổi thay của còn đảo thấy được như gặp lại đứa con lâu ngày đã lớn bổng.

Nhắc đến lại nhớ có lẽ một số đứa con của tôi cũng cao lớn lắm rồi, giờ này cũng là giờ chúng tan học tại trường được xây từ thời phong kiến trong đề án đảo Kim Cương này và vợ tôi có lẽ đang trong bếp để nấu bữa tối. Nghĩ đến bữa cơm vợ nấu tôi chỉ muốn mau chóng trở về căn hộ của mình, đó là món quà mà tôi dành tặng vợ nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Mấy năm nay phải lo dự án của công ty mà không bên cô ấy được, kỷ niệm năm nay nhất định sẽ cùng cô ấy ăn một bữa cơm thật lãng mạn trên du thuyền, cùng ngắm Sài Gòn về đêm như hồi tất thẩy chúng tôi còn son trẻ.

Đảo Kim Cương đã lên đèn như chào đón một thành viên trở về với tổ ấm gia đình nơi đây. xem thêm thông tin tiện ích căn hộ đảo kim cương http://canhodiamondisland.org/tien-ich-du-can-ho-dao-kim-cuong-quan-2/

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét