Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt khu vực phát triển thiên đường xanh

(https://hydrocodone-zkib.blogspot.com/) Chung cư Dragon Riverside City quận 5 tân tiến và tiện nghi theo xu hưởng phong thủy tốt nhằm mang lại cuộc sống thịnh vượng cho gia chủ. Cư dân Dragon Riverside City sẽ có thời cơ được tận hưởng những giá trị sống xuất sắc nhất từ môi trường sống xanh, trong lành mang lại những trải nghiệm mới mẻ, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Đến với căn hộ ngay hôm nay, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng cho cuộc sống an sinh chất lượng hoặc đầu tư sinh lời trong tương lai. dư án căn hộ chung cư Dragon Riverside City khu vực phát triển


Dragon Riverside City
Xem thêm thông tin căn hộ quận 5 giá rẻ. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 5 với thông tin mới nhất.

Với mục tiêu mang đến một môi trường sống xanh và văn minh, thân thiện, hướng tới tương lai phát triển bền vững, căn hộ dự án Dragon Riverside City hội tụ đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống hoàn hảo, chắc chắn sẽ mang đến một chốn an cư lý tưởng cho cư dân và là một lựa chọn hấp dẫn của giới đầu tư. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Quận 1,quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và quận 10 giúp Chung cư Dragon Riverside City quận 5 có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Khu đô thị Dragon Riverside City một trong những khu đô thị kiểu mẫu chỉ sau khu đô thị với cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn nên trong tương lai tại đây mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống hàng ngày từ học tập, khám bệnh và mua sắm là hầu như không thiếu.

cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river là một dự án với nhiều tiện ích, tiện nghi vượt trội. Tiện ích nội khu đầy đủ khẳng định đẳng cấp sống. Với hàng loạt các hạng mục như hồ bơi rông được bố trí xen kẽ các khu nhà, phòng tâp Gym, Yoga, spa, shophoues, khu vui chơi thiếu nhi…. có thể thấy hệ thống tiện ích nội khu của cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river mang tầm đẳng cấp sang trọng. Tiện ích ngoại khu vượt trội là một trong những yếu tộ giúp cho người dân đến đây mua nhà.

Khu Chung cư Dragon Riverside City quận 5 có gồm khách sạn 5 sao 53 tầng, Văn phòng hạng A, Trung Tâm Thương Mại, căn hộ chung cư cao cấp 49-132m2, từ 1- 3 phòng ngủ, được được thiết kế, xây dựng bài bản, bố trí thông minh, đảm bảo các yếu tố phong thủy. . Thiết kế Phòng ngủ được ốp sàn gỗ cao cấp, với thiết kế ấm áp, hệ thống màu tường, ánh sáng với gam màu dịu hơn, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn đưa chủ nhân vào giấc ngủ ngon. Ánh sáng tự nhiên cũng khéo léo len lỏi vào mang lại nguồn sinh khí, ấm áp. Cửa sổ với rèm kéo đẹp mắt, chất liệu sang trọng che ánh sáng lúc cần thiết. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.

Mua Chung cư Dragon Riverside City quận 5 không chỉ giúp bạn tận hưởng cuộc sống lý tưởng trong tương lai này mà còn có thêm điều kiện để chăm lo cuộc sống tương lai cho thế hệ con em bạn bởi những lợi nhuận tăng theo thời gian của căn hộ này. Ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Phương thức thanh toán dự kiến của khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà quý 4/2019 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Cần thêm thông tin dự án khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt và thông tin giá vui lòng liên hệ.
Phòng kinh doanh dự án 0915916915 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét