Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết không gian thanh lịch hồ bơi tràn

(https://hydrocodone-zkib.blogspot.com/) Summer Residences - Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình nhỏ của mình một chung cư với một số tiện ích - dịch vụ đẳng cấp, không gian sống trong lành, thì căn hộ 2 phòng ngủ tại Summer Residences là một quyết định hoàn hảo. dự án Summer Residences không gian thanh lịch


Summer Residences

Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực BĐS. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế đơn vị thiết kế nổi tiếng, với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, căn hộ cao cấp summer residences đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các căn hộ trong khu vực nội thành. Vị trí Summer Residences giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường Thuyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.

Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ là một dự án với nhiều tiện ích, tiện nghi vượt trội. Tiện ích dự án: Trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, clubhouse, Gym, Spa, nhà hàng, quán cà phê, khu tổ hợp thể thao (cầu lông, tennis, bóng đá), vườn cây xanh, vườn treo, công viên… Sống trong Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi bên trong không gian sống đẳng cấp, những tiện ích hấp dẫn, và gần gũi thiên nhiên.

Cũng như các dự án mang thương hiệu Capitaland đi trước luôn nổi bật về thiết kế, Summer Residences cũng sở hữu thiết kế ấn tượng do tập đoàn thiết kế danh giá từ nước ngoài đảm nhiệm. Tuy là nhà ở chung cư nhưng các căn hộ tại đây lại rất thông thoáng khi sở hữu không gian mở, đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Về tổng thể kiến trúc, giới chuyên gia và Hiệp hội kiến trúc Thành Phố nhận định, căn hộ cao cấp summer residences được thiết kế mang tính đột phá cao, với sự tinh tế trang nhã và tràn ngập mảng xanh mát mẻ, trong lành (ngay cả khu sảnh chờ thang máy cũng có thực vật xanh). Đây là khu chung cư rất tuyệt vời để giới trung thượng lưu an cư, tận hưởng cuộc sống muôn màu. Summer Residences được xây dựng với gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các căn hộ. Khu vực chung cư này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.

Dự kiến, giá bán Summer Residences không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm Phường 18, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River ba son giá rẻ là dự án căn hộ cao cấp có một không hai trên thị trường TP.HCM với mức giá dao động linh hoạt từ 3000$/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Phương thức thanh toán dự kiến của căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà năm 2021 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Pháp lý căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết: Sở hữu lâu dài, sổ hồng từng sản phẩm theo quy định hiện hành của Nhà nước. Thời gian triển khai dự án: quý 2/2018 . Chính thức mở bán căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết: năm 2021 mở bán “ĐỢT ĐẦU TIÊN”
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - 0913756339

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét