Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Khu chung cư cao cấp Wilton Tower thiết kế ấn tượng

Căn hộ Wilton Tower đầu tư bởi Novaland Group cuộc sống lí tưởng khu dân trí đậm nét văn hóa.

Wilton Bình Thạnh cuộc sống lí tưởng view trải rộng không khí tự nhiên. Khu dự án căn hộ tiện nghi, được phát triển bởi Novaland Group văn hoá đa dạng. Khu căn hộ Wilton Tower đẳng cấp vượt trội, khu vực 1W Điện Biên Phủ, P.25 khu dân trí. Với những lối đi bộ được phủ xanh, đồng thời tổ chức 2 trục cây xanh lớn hướng từ phía sông Sài Gòn vào phía đường. Khu dự án Wilton Tower tối ưu diện tích, ở huyện Quận Bình Thạnh đậm nét văn hóa. Tất cả các phòng ngủ tại Wilton Tower bạn sẽ không thấy bất cứ cột nhà nào bên trong và tường view ra không gian bên ngoài.

Wilton Tower
cho thuê chung cư Wilton không khí tự nhiên. cho thue can ho Wilton binh thanh căn hộ tiện nghi. Đặc biệt, với việc sở hữu vị trí sát bờ sông Sài Gòn, công viên dọc bờ sông của Wilton Tower là nét đặc trưng độc đáo mà bất kỳ dự án nào khác cũng đều thèm muốn. Chỉ mất có ít phút để đến trung tâm thành phố với các khu thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang…
Wilton Bình Thạnh văn hoá đa dạng. Hồ bơi Wilton Tower đã khẳng định được vẻ đẹp tinh tế của mình qua không gian mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Dự án được quản lý theo nguyên tắc 5 sao cao cấp nhất.
cho thuê chung cư Wilton đẳng cấp vượt trội. Giá trị kiến trúc Wilton Tower hướng đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại đích thực. Các căn hộ đều có ban công và cửa ra ngoài lấy gió và ánh sáng, mật độ xây dựng tại dự án Wilton Tower rất thấp tạo độ thoáng mát và thoải mái cho từng căn hộ tại đây.
cho thue can ho Wilton binh thanh tối ưu diện tích. Giá bán căn hộ Wilton Tower cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.
Bộ phận kinh doanh và CSKH (+84) 913 756 339
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-wilton-tower/

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét