Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Khu căn hộ chung cư Wilton Tower Novaland tiện nghi đích thực lối sống riêng

(https://hydrocodone-zkib.blogspot.com/) Wilton Tower cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của thiên nhiên mang đến cuộc sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. chung cư cao cấp Wilton Tower tiện nghi đích thực


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
cho thue Chung cu Wilton Tower sở hữu vị trí vàng đắc địa, thuận lợi lưu thông đến khu vực trung tâm thành phố được thiết kế sang trọng, tinh tế dành cho những chủ nhân xứng tầm. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, cho thue Chung cu Wilton Tower tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Một trong những yếu tố bổ sung chính là khu căn hộ chung cư Wilton Tower Novaland nằm gần các trung tâm văn hóa, thương mại lớn: sân vận động quốc gia, siêu thị BigC, trường đại học TP. Hồ Chí Minh, đại học Quốc gia, đại học Thương mại…dự kiến trong tương lai, các căn hộ tại dự án được săn đón cũng là điều dễ hiểu.

Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm của một quận đang phát triển mạnh tại TP. Hồ Chí Minh, cách Quận 1 chỉ 20 phút, Khu cho thue Chung cu Wilton Tower chào đón bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn. Không nói tới tiện ích nội khu như hồ bơi, shophouse, phòng gym, nhà trẻ,… Wilton Tower cho thuê được thừa hưởng tiện ích vượt trội từ khu dân cư hiện hữu với các tầng trung tâm thương mại sầm uất đáp ứng nhu cầu xem – ăn – chơi của cư dân. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, Wilton Tower cho thuê hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, mang đến không gian sống vô cùng thoáng mát và thoải mái, những phút giây thư giãn bên người thân sẽ vô cùng ý nghĩa khi an sinh tại Wilton Tower cho thuê .

Người mua nhà luôn muốn sở hữu một không gian sống không chỉ đẹp mà còn hợp lý. Người mua luôn thích một căn hộ được thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn công năng, không gian sử dụng và đón thật nhiều ánh sáng và khí trời. Wilton Tower đi theo lối thiết kế phong cách Singapore hiện đại, sang trọng và đẳng cấp và làm được điều này nên nhận đánh giá rất cao về chuyên môn từ các chuyên gia BĐS. cho thue Chung cu Wilton Tower tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Singapore sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.

Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của CDT uy tín, song Wilton Tower lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Người đầu tư lựa chọn Wilton Tower cho thuê: những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của khu căn hộ chung cư Wilton Tower Novaland quyết định đầu tư tại đây.

Dự án tận dụng lợi thế từ vị trí đặt như dòng sông Sài Gòn, cảnh quan nội khu và được những đơn vị hàng đầu thế giới trong việc thiết kế cảnh quan tư vấn một cách tỉ mỉ, chi tiết, tạo nên một khu đô thị sinh thái ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh rộng lớn, có sông, có hồ điều hòa, có cây xanh, công viên, quảng trường, vườn hoa… Chính sách bán hàng khu căn hộ chung cư Wilton Tower Novaland luôn luôn được thay đổi theo hướng tích cực và tốt nhất cho khách hàng, truy cập website thường xuyên để có được những thông tin mới nhất về chính sách bán hàng của dự án này.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách Hotline - (+84) 913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét