Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup nơi sống mơ ước nhiều sức hút

(https://hydrocodone-zkib.blogspot.com/) Vị trí đắc địa, phong thủy tốt, CDT uy tín, không gian thiết kế ấn tượng, tiện ích hoàn hảo… là những điểm được cả khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao tại dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng – Siêu đô thị của CDT VinGroup mới tại cửa ngõ Đông. căn hộ chung cư Vinhomes Golden River nơi sống mơ ước


Vinhomes Golden River
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup: biet thu vinhomes golden river
Sở hữu căn hộ chung cư ven sông Sài Gòn tại Phường Bến nghé. Nơi có chất lượng môi trường sống cực tốt, gần với trung tâm quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3, chỉ mất 4 phút đến chợ bến thành, 10 phút đến bến xe miền đông , 5 phút đến quận 4, 5 phút tới trung tâm hành chính quận 2 và 20 phút đến khu đô thi Phú Mỹ Hưng và quận 7 Với các dự án bất động sản, đặc biệt là dự ná bất động sản cao cấp, vị trí chính yếu tố đầu tiên để làm nên giá trị và định vị sự đẳng cấp của dự án. Vị trí dự án càng đẹp thì sẽ được khách hàng và chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn, sức hấp dẫn tăng cao và Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đã làm được điều này. Vì vị trí này vô cùng thuận lợi cho di chuyển và thông thương vừa nằm ngay trung tâm quận 1, gần khu hành chính mới vinhomes Golden River, vừa nằm gần các tuyến đường huyết mạch kết nối các khu vực trong thành phố là đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh

Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân. Tiện ích chăm sóc sức khỏe đa dạng và đạt chuẩn: phòng xông hơi, phòng spa, sân chơi sáng tạo, hệ thống máy tập không sử dụng điện năng giúp người tập rèn luyện sức khỏe một cách khoa học, đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh, năng động và thân thiện với môi trường. Một cuộc sống trong môi trường trong lành, được bao quanh bởi công viên ven sông rộng lớn, những cây xanh tỏa bóng mát, cùng với hồ bơi ngoài trời hiện đại luôn tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái nhất..

Tất cả những vật liệu để xây dựng dự án dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup đều được CDT yêu cầu và lựa chọn khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo tính năng thân thiện với môi trường. Điểm vượt trội của dự án còn thể hiện ở thiết kế không gian cảnh quan tỉ mỉ, khoa học, mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, thống nhất và bền vững. Vì thế Cho thue Vinhomes Golden River không chỉ đầu tư vào những thiết kế, triến trúc nội thất của căn hộ, mà còn đầu tư vào không gian xanh cùng những cảnh quan của dự án. Tận dụng những lợi thế cảnh quan của vị trí đặt để tạo ra những hướng view đắt giá cùng một không gian mở, trong lành nhất cho căn hộ, cho toàn bộ dự án.

Giá dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup dưới 45tr/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường BDS khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. CDT đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Với những bộ môn thể dục thể thao mà CDT đã xây dựng trong nội khu dự án, quý khách có thể tin chắc rằng khi trở thành các quý cư dân trong dự án quý khách sẽ được nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần thể thao một cách rõ ràng. dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup xứng đáng là lựa chọn vàng của những nhà đầu tư BĐS hiện nay.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét