Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

New City dự án chung cư tràn ngập ánh nắng ngập ánh sáng

New City Quận 2 đang được được đánh giá là sản phẩm nhà ở vượt trội nhất trong nhiều dự án ra mắt gần đây tại Quận 2, đây là dự án vô cùng đáng sống, là nơi lí tưởng để xây dựng hanh phúc gia đình bền vững và tận hưởng cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp từng ngày. Vậy lí do gì mà New City Quận 2 có thể chiến thắng các dự án khác để trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng? Dưới đây là những lí do mà ban Can ho New City trở nên khác biệt. dự án chung cư New City tràn ngập ánh nắng


New City
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ New City Thuận Việt: Căn hộ New City mái ấm yêu thương khu trung tâm hoàn thiện đầy đủ
Với vị trí xây dựng ngay trung tâm một quận sầm uất như trên. Người mua nhà hoàn toàn có thể yên tâm về mặt giao thông hay việc di chuyển đến các trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học, các của hàng tiện lợi,..vv. Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của New City Quận 2 trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. Nhiều người Sài Gòn hiện nay phàn nàn nhiều về chất lượng sống, đông đúc, chật chội, nên xu hướng ra khu ngoại ô với không gian sống trong lành là rất nhiều.
Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, ban Can ho New City không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. Đảm bảo cho đầy đủ các nhu cầu của cư dân mua nhà từ già, trẻ, bé lớn trong dự án căn hộ New City Thuận Việt. Giữ vai trò điều hòa không khí, đảm bảo không gian xanh trong lành cho cả khu đô thị, hệ thống cây xanh và hồ trải rộng đến gần 27.393m2 của dự án New City Thuận Việt sẽ đảm bảo điều hòa nhịp sống cư dân trên từng bước chân. Tại đây, bên cạnh những sân chơi trẻ em, trường mầm non và trường liên cấp – vốn trở thành điểm tựa an toàn cho sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai, dự án New City Thuận Việt còn nhẹ nhàng thêm những dấu ấn nhân văn cho cuộc sống cư dân.
An cư tại New City Quận 2 còn đồng nghĩa với việc bạnvà gia đình được kết nối, sinh sống trong một cộng đồng dân cư văn minh với lối sống lịch sự, tiến bộ, hướng đến tương lai. Đặc biệt, nơi đây còn là môi trường sống vô cùng tốt để thế hệ tương lai phát triển hoàn thiện về thể chất nhân phẩm, đạo đức đến kiến thức. Căn hộ đang là một loại hình nhà ở phổ biến và phát triển nhanh chóng ở các đô thị, bởi sự bố trí căn hộ hết sức thông minh, cùng sự biệt lập cho các gia đình sinh sống. Không chỉ làm bộ mặt đô thị thẩm mỹ và hiện đại đơn, căn hộ còn giải pháp tối ưu cho các vấn đề của đô thị đang đô thị hóa như nhà ở, ô nhiễm, tiến ồn, tệ nạn xã hội, các tiện ích công cộng… Những căn hộ tại tòa dự án New City Thuận Việt không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, dự án căn hộ New City Thuận Việt được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.
Thanh toán nhanh chóng tiện lợi và linh hoạt là những gì Quận 2 mang đến cho quý khách hàng. Với phương thức thanh toán theo tiến độ đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi đóng tiền Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt và nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng thanh toán sớm. Ngoài ra, dự án New City Thuận Việt còn được ngân hàng Sacombank và Eximbank hỗ trợ vay ưu đãi. Vì vậy, sở hữu dự án căn hộ New City Thuận Việt khong còn là nhiều sự khó khăn cho quý khách hàng để tận hưởng cuộc sống an sinh hiện đại.Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua dự án căn hộ New City Thuận Việt để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Đây là một dự án đầy niềm năng cho các doanh nhân đầu tư BDS, có quá nhiều ưu điểm sẽ là lợi thế vững chắc để chúng tôi khẳng định rằng đầu tư vào đây sẽ thu về cho khách hàng nhiều lợi nhuận kinh tế.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét