Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ cao cấp Sunwah Pearl lựa chọn lý tưởng vị trí tốt

Sunwah Pearl Binh Thanh Với cuộc sống đô thị náo nức như hiện nay thì sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mõi ai ai cũng muốn mình sẽ về nghĩ ngơi cùng gia đình. Tuy nhiên, khi chỗ ở của bạn chưa thật sự tốt thì cũng khó để mái ấm gia đình có thể được trọn vẹn. dự án chung cư Sunwah Pearl lựa chọn lý tưởng


Sunwah Pearl
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ cao cấp Sunwah Pearl: Căn hộ Sunwah Pearl đầu tư dài hạn đủ tiện nghi phong cách cá tính
Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh sở hữu vị trí đắc địa ngay số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường BĐS khu Đông, thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ngay trung tâm Bình Thạnh, trên mặt tiền Nguyễn Hữu Cảnh là một lợi thế cho dự án. Khu Sunwah Pearl Apartment for rent nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Bình Thạnh với rất nhiều những căn hộ chung cư cao cấp cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.
Sở dĩ nói Sunwah Pearl Apartment for rent là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn là bởi tại đây những tiêu chuẩn sống hiện đại, cao cấp, hướng tới tương lai được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. Tại dự án căn hộ cao cấp Sunwah Pearl, hệ thống Dịch vụ tiện ích phải nói là hoàn hảo, mọi nhu cầu cuộc sống từ giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí, ăn uống, thể thao đều có thể tìm thấy với chất lượng phục vụ đạt chuẩn 5 sao Những tiện ích tại Sunwah Pearl Apartment for rent sẽ mang tới cuộc sống thoải mái nhất cho gia đình bạn.
Để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi lựa chọn những Sunwah Pearl Binh Thanh, các nhà thiết kế đã có quá trình nghiên cứu cũng như đặt mình vào vị trí của những người sử dụng căn hộ từ đó xây dựng nên Sunwah Pearl Binh Thanh . Nguồn ánh sáng tự nhiên này giúp gia tăng sinh khí, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cư dân và đảm bảo sự đối lưu không khí cho căn hộ. Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, Sunwah Pearl Binh Thanh mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ 51m2 đến 124 m2 với loại 1 đến 3 phòng ngủ.
Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại Sunwah Pearl Binh Thanh  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 46,397 triệu/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản chủ đầu tư đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp. Mở bán dự án căn hộ cao cấp Sunwah Pearl đang được các nhà đầu tư, quý khách hàng rất quan tâm với những tiện ích và lợi thế tuyệt đẹp, “đắt đỏ” mà dự án này sở hữu. Trên đây là bài viết chia sẻ về cuộc sống đẳng cấp, yên bình của dự án căn hộ cao cấp Sunwah Pearl. Hy vọng bài viết hữu ích với quý khách hàng.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Phone - 0906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét