Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Bán căn hộ Xi Riverview đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế

Khu dự án cao cấp Xi Riverview khởi nguồn một khu căn hộ cao cấp môi trường sống tốt cho khách hàng. Khu dự án can ho Xi Riverview toạ lạc đường 301 Nguyễn Văn Hưởng khu quận 2 - Thảo Điền được phát triển bởi GS Sài Gòn tạo ra hài hòa với thiên nhiên. Hãy tham quan các điều nổi trội chỉ của khu căn hộ Xi Riverview bán.

can ho xi riverview

Can ho The Avila quan 8 Với thiết kế cao 22 tầng và 1 tầng hầm từ tầng 1-3 Thương mại dịch vụ, tầng 4-22 căn hộ,mỗi sàn căn hộ có 15 căn, diện tích từ 50-71m2 cho căn 1PN và 2PN.

Xi Riverview có vị trí vô cùng đắc địa trong khu biệt lập dành cho người nước ngoài, nơi tập trung những sản phẩm bất động sản thương mại tốt nhất tại Sài Gòn.

Bán căn hộ Xi Riverview được thiết kế nội thất để đảm bảo được một cuộc sống sang trọng và tiện nghi cho bạn. Đặc biệt, toàn bộ khối căn hộ được ứng dụng xu hướng đẳng cấp, tức được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao, thể hiện đẳng cấp của người sống tại đây.

Giá trị đầu tư tại khu căn hộ Xi Riverview cho thuê: Vị trí, không gian xanh, tiện ích, thiết kế và chất lượng vượt trội, sở hữu một căn hộ xanh ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng muốn thuê ở.

Kết hợp với công tác vận hành và quản lý chuyên nghiệp, an ninh 24/24 chắc chắn Bán căn hộ Xi Riverview sẽ là một điểm lựa chọn lý tưởng để sinh sống và làm việc. Bạn sẽ được cảm nhận những giây phút yên bình, ấm áp, hạnh phúc bên gia đình và người thân sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ngoài kết nối với nhưng tiện ích xung quanh Xi Riverview -Thảo Điền  còn mang đến sự hỗ trợ tối đa trong cuộc sống thường nhật với hàng loạt dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Ngoài ra, những hàng cây xanh được trồng quanh dự án sẽ khiến không gian trở nên xanh mát, trong lành.

Bảng giá và tiến độ thanh toán Bán căn hộ Xi Riverview đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư Bán căn hộ Xi Riverview.

Để nhận Sơ đồ mặt bằng - Layout chi tiết Xi Riverview, mời Qúy khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và chính xác nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét