Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Căn hộ Tropic Garden chuyển nhượng dự án cao cấp qui định quốc tế cho cư dân

Căn hộ chuyển nhượng căn hộ Tropic Garden mang đến một dự án đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế cho cộng đồng. Tropic Garden tọa lạc trong địa điểm tại số 66 địa điểm tại quận 2 khu Thảo Điền CDT công ty bất động sản  Novaland khởi nguồn một lối sống sang trọng. Hãy phân tích những điểm nổi trội của căn hộ cấp cao  Tropic Garden.

Căn hộ the avila quan 8 được thừa hưởng tất thẩy các tiện ích hoàn thành của hệ thống hạ tầng kinh tế – xã hội trong địa điểm tại trong vòng mua bán kính 3km như Trường tiểu học Kim Đồng, Phú Định…;Trường Trung học cơ sở Lam Sơn, Lê Tấn Bê, Nguyễn Công Trứ…Trường THPT Nguyễn Thị Định, Bình Phú, Nguyễn Tất Thành ;trung tâm thương nghiệp Metro Bình Phú; Công Viên Bình Phú; bệnh viện Triều An;bệnh viện Quận 6; Bến Xe Miền Tây…. ==> xem thêm vincity quận 7 http://giakhanhland.vn/du-an-can-ho-chung-cu-vincity-quan-7/

Tropic Garden nằm tại trong đô thị Hồ Chí Minh hiện đang là địa điểm tại phát triển mạnh mẽ với các dự án lớn. Trong khi thị trường BDS đang dậy sóng với nhiều dự án nổi bật thì việc dự án  căn hộ Tropic Garden chuyển nhượng  ra đời với sự cam kết là 1 biểu tượng mới và nổi bậc của dòng BDS đẳng cấp .

Tại Tropic Garden, chúng ta sẽ biến đổi phong cách sống từ cổ điển sang tân tiến , nơi mà đa số mọi tiện ích trong cuộc sống hiện đại như: nâng niu sức khỏe, giải trí , mua sắm, giải trí… đều được quy tụ trong một không gian hợp nhất, đáp ứng mọi quan tâm hưởng thụ một cuộc sống hàng ngày đẳng cấp của chúng ta .

kiến trúc đặc biệt với không gian mở hướng chúng ta tới môi trường xung quanh và cho bạn những cảm xúc khác nhau. đa số các can ho tropic garden cho thue đều có balcony thoáng mát , View sông gần gũi với thiên nhiên .

nằm tại ở một vị trí khả quan nên các cư dân Tropic Garden ở đây có cơ hội tiếp cận dễ dàng với tiện ích như bệnh viện , trường học, siêu thị , khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi , trọng tâm hành chính của thành phố ,…và đặc biệt là tuyến ga Metro sẽ được đưa vào hưởng dụng trong một mai sau không xa.

dự án bất động sản  căn hộ Tropic Garden bán , ngay sát trung tâm thành phố , với một vài tiện ích cao cấp sang trọng, dân trí cao. bạn sẽ thoái mái cùng gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Nắm bắt quan tâm của các bạn , đặt sự chú tâm của quý khách lên hàng đầu, Tropic Garden Thảo Điền mang đến cho khách mua những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Tropic Garden luôn đảm bảo đem lại sự tăng trưởng giá trị đầu tư trong tương lai . liên hệ Mr. Khánh 0913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét