Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Estella Heights Khu căn hộ chung cự biểu tượng đẳng cấp sống thanh bình

Căn hộ cao cấp dự án Estella Heights phát triển bởi Keppel Land đảm bảo an toàn kiểu Châu Âu cuộc sống đẳng cấp.

Căn hộ Estella Heights đảm bảo an toàn đậm phong cách sân vườn bao quanh. Dự án căn hộ tiện ích vượt trội, phát triển bởi Keppel Land giao hòa thiên nhiên. Khu dự án Estella Heights nét đẹp hài hòa, nằm tại khu vực đường 88 Song Hành, Phường An Phú kiểu Châu Âu. Căn hộ Estella Heights cung cấp điện, hệ thống xử lý và cung cấp nước sinh hoạt theo công nghệ hiện đại của thế giới và dịch vụ quản lý toà nhà theo phong cách chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khu đô thị Estella Heights nhiều loại diện tích, khu vực huyện Quận 2 cuộc sống đẳng cấp. Khu đô thị được coi là đẹp và hiện đại nhất hiện nay tại TP.HCM, tập trung nhiều dự án tên tuổi với môi trường sống đẳng cấp.

Estella Heights
cho thuê estella heights sân vườn bao quanh. estella heights địa chỉ tiện ích vượt trội. Vị trí khu đất Estella Heights có tuyến metro số 1 đi ngầm qua, nên thành phố yêu cầu các bên liên quan biến nút giao thông ở đây thành cảnh quan, nơi vui chơi giải trí. Đây là khu vực rất nổi tiếng về đầu tư cho thuê, đặc biệt dành cho người nước ngoài, đây là những vị khách chú trọng không gian sống riêng biệt và tránh tối đa tiếng ồn khi trở về nhà.
giao hòa thiên nhiên. Căn hộ Estella Heights luôn chú trọng mang đến cho bạn sự tiện nghi trong từng chi tiết. Với Estella Heights, Công viên cây xanh và đường chạy bộ. Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em là những yếu tố không thể thiếu trong khu căn hộ cao cấp.
cho thuê estella heights nét đẹp hài hòa. Một không gian sống hoàn hảo xứng tầm để bạn khẳng định đẳng cấp chất lượng cuộc sống. Các căn hộ tại Estella Heights đều có hướng nhìn trải rộng ra những cảnh quan tuyệt mỹ.
estella heights địa chỉ nhiều loại diện tích. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến độ,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét