Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Đất nền Barya Citi lối sống riêng

Khu đất nền Barya Citi xây dựng bởi Cty CP Phú Thịnh thiết kế phá cách giá hấp hẫn dịch vụ tối ưu.

dự án barya citi duanbaryaciti.org thiết kế phá cách đầy sáng tạo tràn ngập sức sống. Nhà phố cao cấp khu vườn nhiệt đới, chủ đầu tư Cty CP Phú Thịnh đất nền hoàn thiện. Dự án cao cấp Barya Citi thiết bị hiện đại, vị trí tại đường đường Nguyễn Văn Cừ, phường Long Toàn giá hấp hẫn. Như vậy, trong tương lai không xa, Barya Citi sẽ trở thành một trung tâm sầm uất nhất theo tiêu chuẩn đất vàng thương mại. Khu Nhà phố Barya Citi nằm bên cạnh sông, ở huyện TP.Bà Rịa dịch vụ tối ưu. Nằm trong khu vực đang có sự phát triển nhanh chóng và năng động về kinh tế, cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng, Barya Citi hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ cộng đồng cư dân hiện đại. long hậu riverside longhauresidences.com tràn ngập sức sống.

Barya Citi
khu vườn nhiệt đới. đất nền Barya Citi có tuyến ga tàu điện ngầm Metro Bến Thành - Suối Tiên thuận tiện trong việc di chuyển về trung tâm thành phố và các Quận lân cận như Quận 9, Q.Thủ Đức... Trong tương lai tại khu đất nền Barya Citi sẽ hình thành tuyến tàu điện và chỉ mất vài phút đi tàu bạn đã có thể đến với trung tâm thành phố nhanh nhất.
dự án barya citi duanbaryaciti.org đất nền hoàn thiện. Ngoài ra, Barya Citi còn mang lại một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, quán cà phê, trung tâm y tế… Trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí, công viên và một số công trình đa năng khác phục vụ nhu cầu của cư dân tại đây.
long hậu riverside longhauresidences.com thiết bị hiện đại. Điểm nhấn của dự án chính là mỗi phòng trong đất nền đều có view nhìn thông thoáng với gió và nắng từ ban công. Barya Citi được đánh giá cao chẳng những trong chất lượng mà còn về mặt bằng, thiết kế.
Đất nền Barya Citi Bà Rịa Vũng Tàu nằm bên cạnh sông. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0903191286
Tìm hiểu thêm thông tin trang web duanbaryaciti.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét