Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

The Vista - Gắn cộng đồng thượng lưu

The Vista Capitaland đang nhận được rất nhiều phản hồi từ phía khách hàng, bởi đây là phức hợp đầu tiên của Capitaland Việt Nam có đầy đủ các sản phẩm nhà ở trong cùng một quần thể bao gồm: Chung cư, biệt thự (Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập), liền kề, đặc biệt tại đây sẽ có quần thể công viên cây xanh, hồ cảnh quan vô cùng hấp dẫn. căn hộ The Vista căn hộ như ý


The Vista
Website từ chủ đầu tư The Vista: cho thue penthouse the vista
cho thue The Vista quan 2 có vị trí khá thuận lợi trong giao thông khi di chuyển từ các quận lân cận hoặc đi từ trung tâm tới đây. Là dự án chung cư duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Rõ ràng, với vị trí nổi bật của mình, cho thue can ho The Vista đem lại cho cư dân sự thuận tiện hiếm có trong việc di chuyển, đến nơi học tập, làm việc.
Có thể nói khu đô thị cho thue can ho The Vista là nơi hội tụ đầy đủ những tiện ích thời thượng hiện đang HOT nhất trên thị trường BĐS. Trường học, bệnh viện đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng lên với cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ cùng những trang thiết bị tiên tiến và cao cấp nhất. Bênh cạnh đố đội ngũ bác sỹ, giáo viên đều những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm, đảm bảo sức khỏe cư dân và môi trường giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp. Ngoài các mảng xanh, tuổi thơ tại cho thue can ho The Vista sẽ thêm phần thú vị với các tiện ích vận động và thư giãn đa dạng như: bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng… Những cư dân ở lứa tuổi nhỏ sẽ có sân chơi rộng rãi để chạy nhảy, khám phá thiên nhiên cây cỏ và thỏa sức sáng tạo. Lứa tuổi thiếu niên có thêm niềm vui tập luyện thể thao, rèn luyện thể chất trong các sân tập, phòng gym hiện đại hoặc giữa không gian xanh tươi ngay tại “sân nhà”.
Phần lớn diện tích của dự án được sử dụng cho việc tạo không gian sống xanh. Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình,cho thue The Vista quan 2 được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Các The Vista khi hoàn thiện hứa hẹn là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời dành riêng cho cuộc sống thịnh vượng, thượng lưu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn The Vista luôn thoáng đãng, đón nắng, đón gió tối đa nhất, cũng như chăm chút tầm nhìn không giới hạn cho chủ nhân thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng xung quanh.
Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 3.9 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại The Vista Capitaland chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Dự kiến thời gian mở bán của cho thue can ho The Vista e sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Đông vào khoảng tới đây.The Vista không chỉ đơn thuần là nơi ở cao cấp mà các “đại gia” muốn sở hữu như những dự án BĐS khác, mà đã trở thành không gian sống đẳng cấp như đúng tên gọi và mô hình mà chủ đầu tư hướng tới cho khu đô thị, đẳng cấp của đẳng cấp, tạo nên một không gian sống thân thiện mà bất cứ ai cũng mơ ước, trở thành sản phẩm đầu tư hợp thời, lâu dài, bền vững nhất hiện nay trên thị trường BĐS. Những chuyên gia đã từng đánh giá, đầu tư The Vista chính là quyết định “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không thể bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do chủ đầu tư ôm và bán lại sinh lời.
Hỗ trợ thông tin Phone - (+84)913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét