Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Khu dự án cao cấp Masteri An Phú Quận 2 tiện ích miễn phí vườn cảnh quan

Masteri An Phú Quận 2 , Chất lượng giáo dục Quốc tế, Chắp cánh tương lai cho con trẻ. Sở hữu Masteri An Phú Quận 2 là dự án chiến lược của Công ty CP Đầu tư Thảo Điền , một nhà đầu tư đã thành công nhiều dự án tại TP.HCM. dư án căn hộ chung cư Masteri An Phú tiện ích miễn phí


Masteri An Phú
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án cao cấp Masteri An Phú Quận 2: Căn hộ Masteri An Phú ưu đãi đặc biệt đẹp hài hòa hồ bơi thư giãn
Không ai có thể phàn nàn về vị trí đặt của khu dự án cao cấp Masteri An Phú Quận 2. Có thể khẳng định đây là một trong những chung cư cao cấp có vị trí đẹp nhất tại Sài gòn tính đến thời điểm này. Các tòa căn hộ này nằm trong khuôn viên dự án bán Căn hộ Masteri An Phú nên đương nhiên được thừa hưởng những lợi thế từ vị trí đẹp của toàn khu đô thị. Nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông của thành phố, nằm ngay trên Xa Lộ Hà Nội – đây được xem là vị trí đầu rồng tuyệt đẹp về phong thủy. Hiện tại, tuyến đường Xa Lộ Hà Nội là tuyến đường duy nhất kết nối Masteri An Phú Quận 2 ra đại lộ Xa Lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, chủ đầu tư cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.
Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. CĐT cũng lên phương án cụ thể trong việc trồng những loại cây gì, cây ngắn ngày hay cây lâu năm. Những loại cây cho bóng mát là cây lâu năm được trồng ở tầng trên, hoa và cây cỏ là dòng ngắn ngày và trồng tầng dưới với mục đích trang trí. Nới đây được coi là lá phổi xanh của toàn bộ dự án giúp cho bầu không khí luôn trong lành và mát mẻ. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được hít thở bầu không khí trong lành cũng như cùng các thiên thần bé nhỏ vui chơi trong công viên cây xanh tuyệt vời này. dự án Masteri An Phú không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu nhằm mang đến cuộc sống an sinh trong lành thoải mái cho cư dân căn hộ. Căn hộ được thiết kế gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...để cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.
Masteri An Phú Quận 2 nơi gói gọn những giấc mơ cho cuộc sống thêm vui, được quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của mô hình căn hộ biệt lập condominium cùng phong cách thiết kế Úc Nội thất cao cấp, thẩm mỹ cao, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu, mang đến cho căn hộ sự sang trọng, thanh nhã. Diện tích, công năng được tối ưu hóa nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng cho không gian. Các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, bố trí cửa, ban công rộng hợ lí để nhận tối đa ánh sáng và gió ngoài trời.
Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu Masteri An Phú Quận 2 còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Những thông tin mới nhất về khu dự án cao cấp Masteri An Phú Quận 2 cũng như thông tin dự án Masteri An Phú cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của chủ đầu tư sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.Nhiều người đã mua và đã thật sự hài lòng về dự án này. Cho dù bạn là khách mua để ở hay mua đầu tư điều rất lợi về tài chính. Bạn cần biết chi tiết về lợi thế của 2 gói trên. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn tài chính cụ thể nhất.
Phòng kinh doanh Điện thoại - (+84)906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét