Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh tập trung tiện ích sống sang trọng

Vinhomes Central Park Binh Thanh - Sao không bỏ lại cuộc sống bộn bề và bận rộn nơi trung tâm thành phố và dọn về sống tại Vinhomes Central Park Binh Thanh , để ngày nào cũng cảm thấy như kỳ nghĩ dưỡng. Được sống trong môi trường trong lành, thoáng đãng, được sử dụng những tiện nghi hiện đại, được thư giãn tối đa khi về đến nhà,…Đó là cuộc sống đẳng cấp được dành cho những đại gia, giới thượng lưu muốn tìm được cuộc sống đích thực tại TPHCM. chung cư cao cấp Vinhomes Central Park tập trung tiện ích


Vinhomes Central Park
Xem Thông tin Tại căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh: vị trí vinhomes central park
Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị vinhomes central park Bình Thạnh . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho Cho thue Vinhomes Central Park trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Với vị thế mà mình sở hữu, căn hộ VinGroup sẽ mang đến cơn sóng cho thị trường căn hộ cao cấp Bình Thạnh thời gian tới. Nhưng niềm tin gia tăng giá trị của những sản phẩm này là rất lớn.
Khi trở thành cư dân Cho thuê căn hộ Vinhomes , bạn sẽ được sử dụng những tiện ích chuẩn 5 sao với chất lượng phục vụ cao cấp nhất. Bên cạnh đó căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh còn được quản lý dịch vụ bởi Chủ đầu tư Vinhomes, nên rất đảm bảo về hệ thống an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy và vấn đề vệ sinh, môi trường sống cho cư dân. Cho thuê căn hộ Vinhomes có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
Vinhomes Central Park Binh Thanh là sản phẩm BĐS cao cấp, gồm 18 Block căn hộ cao 50-81tầng với hơn 10.000 căn hộ, hướng cư dân theo những tinh hoa của cuộc sống thượng lưu. So với các dự án cùng phân phúc ở thị trường nhà đất TPHCM, căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh mang sắc màu riêng biệt, cùng sự hiện đại và cao cấp khác biệt đến đời sống cư dân. Phòng vệ sinh hiện đại Phòng vệ sinh được trang bị nội thất hoàn thiện, cách bố trí các thiết bị hợp lý cùng với tông màu sáng giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Được thiết kế gồm toilet riêng – đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ và toilet chung – tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách đến chơi nhà. Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa lối thiết kế hiện đại, nhưng vẫn mang nhịp thở thiên nhiên cùng những màu sắc hài hòa tạo nên sự thu hút đặc biệt với khách hàng
Vinhomes Central Park Binh Thanh được CDT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BDS Việt Nam thì cam kết của VinGroup đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Cho thuê căn hộ Vinhomeslà sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Đông. Từ những lợi thế trước mắt mà căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh mang lại, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng dự án sẽ đem lại một cuộc sống trọn vẹn nhất cùng một cơ hội đầu tư tuyệt vời.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)915916915

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét